Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc

Từ Bi Thành của tác giả Đinh Mặc là câu chuyện yêu hận tình thù giữa một cô gái trí thức với hai người đàn ông dính dáng đến xã hội đen. Chuyện xảy ra nằm ngoài ý muốn của cô và khiến cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. "Từ bi thành" đề cập đến thủ đoạn trên thương trường, ám sát, ma túy, buôn bán vũ khí với bối cảnh từ đại lục tới tam giác vàng.
Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc để thấy một thế giới hắc đạo cũng giống như Đạo Tình. Với Từ Bi Thành bạn sẽ thấy trí thông minh và sự sắc đẹp của nữ chính đã từng bước xâm chiếm tâm hồn nam chính, khiến anh từ chỗ định rút lui chuyển sang phấn đấu để tranh đoạt. Bao nhiêu lần nhìn cô, cũng bấy nhiêu lần anh nhìn thấy con người mà cô nguyện lòng gắn bó. Người ấy đã giết cha anh, khiến anh tan cửa nát nhà, nhưng vì cô, anh không ngại kề vai sát cánh cùng người ấy, rồi lại vì cứu cô mà lần đầu tiên trong đời anh sẵn sàng mạo hiểm tính mạng của chính mình.

Rốt cuộc, rung cảm vẫn vẹn nguyên nhưng anh đành lòng buông tay, bởi hiểu rằng, tình yêu của hai con người ấy đã mang lại cho thế giới tàn khốc không tình người này một cơ hội, cơ hội được một lần hưởng ánh sáng của từ bi.

Nào cùng tải truyện về điện thoại miễn phí (hỗ trợ Android) đọc offline ngay trên máy mà không cần đến mạng ngay thôi nào:

Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc

Bài viết Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc
Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc
910 1

Bài viết Tải truyện Từ Bi Thành Full của Đinh Mặc