Tải Talking Tom Cat 2 - Game chú mèo ngộ nghĩnh

Talking Tom Cat là một game vui nhộn dành cho điện thoại Android giúp xả strees hiệu quả.
Game Talking Tom Cat trong thời gian qua đã "làm mưa làm gió" trên thế giới và trong lòng người hâm mộ vì sự đáng yêu đến hài hước của chú mèo Tom. Mới đây, một phiên bản mới Talking Tom Cat 2 hỗ trợ dòng máy Android ra đời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt diệu hơn thế.
Tom đã trở lại với một cuộc phiêu lưu mới! Với sự thông minh của mình, Tom sẽ đáp lại tất cả những gì bạn đùa nghịch với chú. Chú cũng có thể lặp lại lời nói của bạn như một con vẹt bằng một giọng nói gây cười. Bạn sẽ được cười thả ga trong phiên bản mới Talking Tom Cat 2 này đấy! Vì thế, hãy kiên nhẫn nhé!

Kể từ khi Tom trở thành một người nổi tiếng quốc tế, Tom chuyển khỏi con hẻm nhỏ và đến với một căn hộ mát mẻ, thoải mái hơn. Thế nhưng, hàng xóm của chú, Ben lại trêu chọc và đùa giỡn Tom liên tục.
Nhưng......làm thế nào để chơi chúng nhỉ? Thử nói chuyện với chú ta xem nào? Chú ta sẽ lặp lại giọng của bạn giống như một con vẹt bằng một giọng nói rất buồn cười và điều này sẽ làm bạn cười ngả nghiêng đấy.

Sau những giờ làm việc học tập căng thẳng mà đùa nghịch chêu trọc Tom sẽ làm bạn giải tỏa mệt mỏi áp lực đi rất nhiều đó. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải game về ngay thôi nào.

Tải Talking Tom Cat 2 - Game chú mèo ngộ nghĩnh

Bài viết Tải Talking Tom Cat 2 - Game chú mèo ngộ nghĩnh
Tải Talking Tom Cat 2 - Game chú mèo ngộ nghĩnh Tải Talking Tom Cat 2 - Game chú mèo ngộ nghĩnh
910 1

Bài viết Tải Talking Tom Cat 2 - Game chú mèo ngộ nghĩnh